Thiết lập danh mục phân loại tài liệu nhằm mục đích thiết lập quy trình ký và phân công người thực hiện ký phê duyệt. Tùy vào quy trình doanh nghiệp của bạn mà có thể phân loại tài liệu phê duyệt khác nhau.
1. Thêm danh mục phân loại tài liệu
Tại phần thiết lập của trình ký điện tử, bạn chọn danh mục sau đó chọn Phân loại tài liệu, bấm chọn Thêm để bắt đầu thiết lập.
Tại form thêm phân loại tài liệu, bạn thực hiện nhập thông tin bắt buộc. Tại form này bạn thiết lập quy trình xét duyệt cho loại tài liệu.
Để thiết lập Quy trình duyệt click để thiết lập quy trình duyệt
Click [Thêm] > Hiển thị giao diện Thiết lập quy trình xét duyệt
Click icon để thiết lập người thực hiện cho bước duyệt
Thông tin người thực hiện sẽ được hiển thị trên quy trình thiết lập, click [Lưu] để lưu thông tin cho bước duyệt.
Thực hiện tiếp tục và chọn “Hành động” phù hợp cho các bước duyệt tiếp theo của quy trình. Danh mục “Hành động” sẽ tương ứng với các giá trị:
- Kiểm tra
- Góp ý
- Đồng thuận
- Duyệt
- Ký: Đây là bước duyệt thực hiện Ký số
- Cấp phát
Sau khi định nghĩa quy trình, click [Lưu] để lưu thông tin và giao diện “Phân loại tài liệu” sẽ được hiển thị như hình.
Click [Lưu] để lưu thông tin Phân loại.
2. Xem Video hướng dẫn thiết lập phân loại tài liệu CoDX eSign
Trên đây là hướng dẫn cho người dùng cách thiết lập danh mục trình ký điện tử CoDX eSign dành cho người quản trị hệ thống. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, quý khách hàng đừng ngần ngại liên hệ ngay với CoDX để được hỗ trợ nhé.
Công ty TNHH Hợp Tác Chuyển Đổi Số CoDX:
- Địa chỉ: Toà nhà QTSC R&D Labs 1, Lô 45 đường số 14, Công viên Phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp. Hồ Chí Minh
- Số điện thoại: 0968 61 23 50 (Zalo) | Hotline: 1900 25 25 81
- Email: [email protected] | Website: www.codx.vn
- Trang Tư vấn Chuyển đổi số & Kiến thức quản trị: https://businesswiki.codx.vn